Athugun og mat Lřsing ß fyrra prˇfi hausti­ 2003

Fyrra hlutaprˇf

PrˇftÝmi

Mßnudagurinn 13. oktˇber 2001, kl. 8:40–10:40

Prˇfsta­ur

═ kennslustofu nßmskei­sins, stofu 106 Ý Odda

Nßmsefni

Kaplan, R.M & Saccuzzo, D.P. (2001). Psychological testing: Principles, applications, and issues (5. ˙tgßfa). Belmont, CA: Wadsworth.

Kaflar 1–2, 4–6, 8, og 20–21

Prˇfform

Svara skal ■remur af fjˇrum prˇfspurningum. TvŠr au­ar bla­sÝ­ur fylgja hverri spurningu en a­ ÷­ru leyti er lengd svara ß valdi nemanda.

VŠgi prˇfsins

Prˇfi­ vegur 50% Ý lokaeinkunn nßmskei­sins. Engin lßgmarkseinkunn er ß ■essu fyrra hlutaprˇfi. Lßgmarkseinkunn Ý nßmskei­inu Ý heild er 5,0 (■.e. 4,75 e­a hŠrra fyrir r˙nnun).

Gamlar prˇfspurningar

Nemendur hafa a­gang a­ lista yfir prˇfspurningar sem veri­ hafa ß­ur ß hluta- e­a lokaprˇfum Ý nßmskei­inu. MikilvŠgt er a­ nřta sÚr ■Šr vi­ undirb˙ning undir prˇfi­. ١tt ■Šr eigi a­ gefa gl÷gglega til kynna ßherslur Ý prˇfum nßmskei­sins, eru ■Šr eru fyrst og fremst s÷gulegar heimildir og a­eins vÝsbendingar um inntak prˇfa ß ■essu misseri.

Nokkrar vefheimildir er a­ finna ß heimasÝ­u nßmskei­sins. ŮŠr eru ekki til beinlÝnis til prˇfs og geta veri­ mj÷g misjafnar a­ gŠ­um. ŮŠr geta samt sem ß­ur veri­ gagnlegar ef erfitt reynist a­ ßtta sig ß einhverjum lykilatri­um nßmsefnisins.

Fyrirvari

Ofangreindar upplřsingar eru ekki skuldbindandi fyrir kennara. Tilgangur ■eirra er a­ gefa gl÷gga mynd af prˇfinu eins og ■a­ er fyrirhuga­ og au­velda ■annig nemendum undirb˙ning undir prˇfi­. Breytingar geta or­i­ ß prˇfinu e­a fyrirkomulagi ■ess en leitast ver­ur vi­ a­ hafa ■a­ Ý anda ofangreindra upplřsinga.

Gangi ■Úr vel!