Kennarar |
Guðmundur B. Arnkelsson og Anna Lind Pétursdóttir |
||
Kennslustundir |
Mánudagar |
Valsheimiliđ |
815 1000 / 1415 1600 |
|
Miðvikudagar |
Valsheimiliđ |
1015 1200 |
Breytingar á mánudagstímum
Fram til 8. október nk. verđa mánudagstímarnir kl 815 en frá og međ 15. október fćrast ţeir til 1415.
Lesefni
Wade, C., & Tavris, C. (2000). Psychology (6. útgáfa). Upper Saddle River, NJ: Prentice Hall.
Stern, T.E. (2000). Study guide and practice tests: Psychology, Sixth Edition. Upper Saddle River, NJ: Prentice Hall.
Guðmundur B. Arnkelsson (2000). Orðgnótt: Orðalisti í almennri sálarfræði (4. útgáfa). Reykjavík: Háskólaútgáfan.
Bent er á Study Guide sem gagnlegt hjálpartæki við námið.
Námsmat
Þriggja tíma miðannarpróf með ritgerðarspurningum úr fyrri hluta námsefnisins sem gildir 50% til lokaeinkunnar.
Lokapróf úr seinni hluta námsefnisins. Prófið gildir 50% af lokaeinkunn.
Nánari upplýsingum, próflýsingu og gömlum prófspurningum verður dreift síðar.
Heimasíða
Heimasíða námskeiðsins er http://www.hi.is/pub/gba/salsju. Þar mun innan tíðar vera að finna þetta skjal, gamlar prófspurningar, próflýsingar og fleira sem viðkemur námskeiðinu.
Fyrirvarar
Allar upplýsingar eru veittar með venjulegum fyrirvara. Áætlunin, námsmat og aðrir þættir námskeiðsins geta breyst þegar líður á veturinn. Upplýsingunum er þó ætlað að gefa skýra og sem réttasta mynd af námskeiðinu í þeim tilgangi að auðvelda þér námið.
Ýmis mikilvæg atriði eru tilkynnt munnlega í kennslustund. Við gerum ráð fyrir að nemendur mæti í allar kennslustundir eða leiti upplýsinga hjá samnemendum.
Kröfur til nemenda
Við höfum vanist því að nemendur séu áhugasamir um efni námskeiðsins, séu virkir í námi, taki virkan þátt í kennslustundum og nýti sér efni námskeiðsins við að þróa námsaðferðir sínar. Við búumst við því sama frá þér. Við kennsluna er miðað við að námsefnið sé í eðli sínu gagnlegt öllum, einnig þérhvort sem þú kemst fram hjá fjöldatakmörkunum eða ekki.
Dagskrá fyrirlestra
Vika |
Dagur |
Kafli |
Efni |
Kennari |
1 |
27. ág. |
1 |
Kynning á námskeiði. Hvað er sálarfræði? |
GBA |
|
29. ág. |
2 |
Aðferðir sálarfræðinnar |
GBA |
2 |
3. sept |
3 |
Erfðir og breytileiki |
GBA |
|
5. sept |
5 |
Líkams- og hugarástand |
GBA |
3 |
10. sept |
7 |
Námskenningar |
GBA |
|
12. sept |
7 |
Námskenningar |
GBA |
4 |
17. sept |
9 |
Hugsun og greind |
GBA |
|
19. sept |
9 |
Hugsun og greind |
GBA |
5 |
24. sept |
10 |
Minni |
GBA |
|
26. sept |
10 |
Minni |
GBA |
6 |
1. okt |
11 |
Tilfinningar |
GBA |
|
3. okt |
11 |
Tilfinningar |
GBA |
7 |
8. okt |
12 |
Áhugi |
GBA |
|
10. okt |
13 |
Persónuleiki |
ALP |
13. okt |
|
Þriggja tíma ritgerðarpróf kl. 9001200 |
|
|
8 |
15. okt |
13 |
Persónuleiki |
ALP |
|
17. okt |
14 |
Þroski og þróun barna og unglinga |
ALP |
9 |
22. okt |
14 |
Þroski og þróun barna og unglinga |
ALP |
|
24. okt. |
15 |
Heilsa, streita og aðlögun |
ALP |
10 |
29. okt |
15 |
Heilsa, streita og aðlögun |
ALP |
|
31. okt. |
16 |
Sálrænar truflanir |
ALP |
11 |
5. nóv |
16 |
Sálrænar truflanir |
ALP |
|
7. nóv |
17 |
Meðhöndlun og meðferð |
ALP |
12 |
12. nóv |
17 |
Meðhöndlun og meðferð |
ALP |
|
14. nóv |
8 |
Félagssálfræði |
ALP |
13 |
19. nóv |
8 |
Félagssálfræði |
ALP |
21. nóv |
Óráðstafað |