Athugun og mat Námsáætlun haustið 2003

Kennarar 

Guðmundur B. Arnkelsson  

Íris Árnadóttir

Lesefni

Kaplan, R.M & Saccuzzo, D.P. (2001). Psychological testing: Principles, applications, and issues (5. útgáfa). Belmont, CA: Wadsworth.

Alberto, P.A., & Troutman, A.C. (2003). Applied behavior analysis for teachers (6. útgáfa). Pearson.

Annað lesefni samkvæmt ábendingum kennara.

Námsmat

Tveggja stunda próf á misserinu úr fyrri hluta námskeiðsins sem gildir 50% af lokaeinkunn.

Tveggja stunda próf á próftímabilinu úr seinni hluta námskeiðsins sem gildir 50% af lokaeinkunn.

Fyrirvari

Allar upplýsingar eru veittar með venjulegum fyrirvara. Áætlunin, námsmat og aðrir þættir námskeiðsins geta breyst þegar líður á veturinn. Upplýsingunum er þó ætlað að gefa skýra og sem réttasta mynd af námskeiðinu í þeim tilgangi að auðvelda þér námið.

Ýmis mikilvæg atriði eru tilkynnt munnlega í kennslustund. Við gerum ráð fyrir að þú mætir í allar kennslustundir eða leitir upplýsinga hjá samnemendum.

Drög að dagskrá


Vika Dagur Efni Kafli Kennari
1 1. sept.

Kynning

Sálfræðileg próf og umgengni um þau

KS: 1, 8 GBA/ÍÁ
2 8. sept Siðferði í notkun prófa

20–21

Viðauki 5

GBA
3 15. sept Form á niðurstöðutölu 2 GBA
4 22. sept Áreiðanleiki 4 GBA
5 29. sept Réttmæti 5 GBA
6 6. okt Gerð og staðfærsla prófa 6 GBA
7 13. okt Próf úr fyrri hluta námskeiðsins  
20. okt

Próffræði og atferlisfræði

Atferlismarkmið

AT: 1–2 ÍÁ
27.okt

Gagnasöfnun

Skráning og myndrit

3–4 ÍÁ
10  3. nóv

Rannsóknarsnið

Virknimat

5–6 ÍÁ
 11 10. nóv

Að auka hegðun

Að minnka hegðun

7–8 ÍÁ
12  17. nóv

Greinistyrking

Alhæfing á nýjar aðstæður

9–10 ÍÁ
13  24. nóv

Kenna nemendum að móta eigin hegðun

Ábyrg beiting

Yfirlit

11–13 ÍÁ