Íris Árnadóttir
Kaplan, R.M & Saccuzzo, D.P. (2001). Psychological testing: Principles, applications, and issues (5. útgáfa). Belmont, CA: Wadsworth.
Alberto, P.A., & Troutman, A.C. (2003). Applied behavior analysis for teachers (6. útgáfa). Pearson.
Annað lesefni samkvæmt ábendingum kennara.
Tveggja stunda próf á misserinu úr fyrri hluta námskeiðsins sem gildir 50% af lokaeinkunn.
Tveggja stunda próf á próftímabilinu úr seinni hluta námskeiðsins sem gildir 50% af lokaeinkunn.
Allar upplýsingar eru veittar með venjulegum fyrirvara. Áætlunin, námsmat og aðrir þættir námskeiðsins geta breyst þegar líður á veturinn. Upplýsingunum er þó ætlað að gefa skýra og sem réttasta mynd af námskeiðinu í þeim tilgangi að auðvelda þér námið.
Ýmis mikilvæg atriði eru tilkynnt munnlega í kennslustund. Við gerum ráð fyrir að þú mætir í allar kennslustundir eða leitir upplýsinga hjá samnemendum.
Vika | Dagur | Efni | Kafli | Kennari |
---|---|---|---|---|
1 | 1. sept. | Kynning Sálfræðileg próf og umgengni um þau |
KS: 1, 8 | GBA/ÍÁ |
2 | 8. sept | Siðferði í notkun prófa | 20–21 Viðauki 5 |
GBA |
3 | 15. sept | Form á niðurstöðutölu | 2 | GBA |
4 | 22. sept | Áreiðanleiki | 4 | GBA |
5 | 29. sept | Réttmæti | 5 | GBA |
6 | 6. okt | Gerð og staðfærsla prófa | 6 | GBA |
7 | 13. okt | Próf úr fyrri hluta námskeiðsins | ||
8 | 20. okt | Próffræði og atferlisfræði Atferlismarkmið |
AT: 1–2 | ÍÁ |
9 | 27.okt | Gagnasöfnun Skráning og myndrit |
3–4 | ÍÁ |
10 | 3. nóv | Rannsóknarsnið Virknimat |
5–6 | ÍÁ |
11 | 10. nóv | Að auka hegðun Að minnka hegðun |
7–8 | ÍÁ |
12 | 17. nóv | Greinistyrking Alhæfing á nýjar aðstæður |
9–10 | ÍÁ |
13 | 24. nóv | Kenna nemendum að móta eigin hegðun Ábyrg beiting Yfirlit |
11–13 | ÍÁ |
© 2003 Guðmundur B. Arnkelsson